Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Ăn gì giúp nàng hứng khởi khi “yêu”

Cá hồi, socola, các loại hạt ngũ cốc…là một trong những thực phẩm giúp nàng mãnh liệt hơn trong “chuyện ấy”, nhập cuộc “yêu” và “lên đỉnh” nhanh hơn.




Cá hồi

Cá hồi được coi là “thần dược” làm tăng ham muốn tình dục. Các axit béo omega-3 có trong cá hồi giúp máu lưu thông tốt và làm tăng mức độ dopamine trong não, khơi dậy ham muốn tốt hơn.


Các loại hạt, ngũ cốc

Ngũ cốc nguyên hạt như: mì ống, bánh mì, ngũ cốc, yến mạch… cung cấp chất xơ, chất chống oxy hóa và vitamin B cho cơ thể. Mặt khác, các loại hạt, ngũ cốc chứa L-arginine đóng một vai trò quan trọng trong việc lưu lượng máu đưa đến các bộ phận cơ thể , tăng cường hormone thúc đẩy ham muốn tình dục cao.



Socola

Socola đen có chứa một hợp chất phenylethylamine giúp kích hoạt hormone giới tính trong cơ thể , giúp nàng hưng phấn, thoải mái và nhập cuộc “yêu” một cách dễ dàng.




Một lượng lớn axit béo có trong bơ hỗ trợ giảm thiểu tình trạng khô âm đạo và cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả


Đào

Đào chứa rất nhiều vitamin C giúp tăng cường mức độ của hormone giới tính, thúc đẩy lưu thông máu và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.


Cần tây

Cần tây chứa nhiều chất androsterone và anderostenol, giúp tăng cường hormone giới tính, giúp tăng cường sự cân bằng canxi và kali trong cơ thể, thúc đẩy đam mê tuyệt vời với chuyện ấy.

Không chỉ có tác dụng với nữ giới, cần tây còn rất tốt cho nam giới cái thiện tình trạng yếu sinh lý, giúp cặp đôi thăng hoa, thời gian “yêu” kéo dài hơn.



Theo Phụ nữ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét