Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

5 quan niệm sai lầm về sex khi mang thai

Tình dục trong khi mang thai có thể làm tổn thương em bé, không thể quan hệ bằng miệng trong giai đoạn thai kì… là một trong những sai lầm phổ biến về sex khi mang thai của chị em.








1. Quan hệ sẽ làm đau con
Nhiều cặp vợ chồng quan niệm rằng quan hệ khi mang thai sẽ làm đau con, nhưng sự thật là việc quan hệ không ảnh hưởng gì đến bé yêu.

Khi quan hệ, cổ tử cung của mẹ bầu sẽ đóng và bé con sẽ được an toàn. Tuy nhiên nếu sức khỏe mẹ bầu kém, đặc biệt giai đoạn đầu và cuối thai kì, “chuyện ấy” cần diễn ra đúng tư thế để không ảnh hưởng đến thai nhi.


2. Mẹ bầu không có nhu cầu tình dục



Trên thực tế, nhu cầu tình dục ở phụ nữ sẽ tăng cao khi họ mang thai. Thậm chí một số người còn đạt cực khoái, thỏa mãn khi “yêu” hơn bao giờ hết. Vì vậy, chị em không nên lo lắng hay “ngại” về vấn đề này.


3. Tình dục có thể gây sảy thai
Quan hệ tình dục có thể gây sảy thai hay sinh non nếu sức khỏe người mẹ kém hay có tiền sử, các vấn đề về sinh sản cần được thăm khám định kì và theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Tuy nhiên, nếu sức khỏe người mẹ tốt, các tư thế sex nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay những dấu hiệu bất thường thì “chuyện ấy” vẫn diễn ra bình thường.


4. Không thể quan hệ bằng miệng trong thai kì
Thực tế đã chứng minh, nếu bạn muốn tạo cảm giác thoải mái cho chồng hay bản thân mà không muốn thâm nhập theo kiểu “yêu” thông thường, thì quan hệ bằng miệng là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Mọi hành động diễn ra nhẹ nhàng đều không làm ảnh hưởng gì đến sự phát triển của thai nhi.


5. Chỉ nên “yêu” bằng một tư thế duy nhất
Nhiều chị em quan niệm, khi mang thai các tư thế sẽ bị giới hạn bởi khả năng làm ảnh hưởng đến thai nhi của chúng, khi quan hệ tình dục 2 vợ chồng chỉ nên yêu bằng một tư thế duy nhất. Chính điều này có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý và khả năng đạt khoái cảm ở cả hai.

Ở giai đoạn đầu của thai kỳ khi bụng chưa quá to, bạn có thể “yêu” với bất kỳ tư thế nào, khi bụng đã trở nên to hơn bạn chỉ cần chọn cách nằm nghiêng hay những tư thế nào khiến bụng không phải chịu áp lực là ổn.


Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét