Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Khám phá thú vị về “túi giống” của đàn ông

Với nam giới, tinh hoàn là cơ quan sản xuất ra tinh trùng đồng thời chúng đóng vai trò như tuyến nội tiết giúp tiết ra các loại Hormone Testosterone làm cho cơ thể phát triển nam tính hơn. Nhưng có nhiều điều thú vị về tinh hoàn mà bạn chưa biết. Cùng khám phá thông qua thông tin dưới đây nhé. 


Là nơi nhạy cảm

Khi quan hệ tình dục các túi giống có thể gia tăng tới gấp đôi kích thước bình thường. Cơn hứng phấn tăng có có thể kích thích lượng máu lưu thông tới các khu vực này nhiều hơn nhờ đó mà chúng có thể làm tăng kích cỡ của tinh hoàn.

> Những điều không thể bỏ qua về dưa muối cần phải biết
> Mẹo hay mách bạn: Kê chân cao khi ngủ, tốt hay nguy hiểm?
> Top lợi ích sức khỏe của hàu tươi mà nhiều người chưa biết
> Những thói quen "giết chết" khí chất của nam giới cần phải tránh
> Cùng khám phá về cực khoái của hai giới

Điều đặc biệt là đàn ông gần lên đỉnh thì hai tinh hoàn sẽ cứng hơn. Chúng không chỉ là nơi sản xuất con giống mà còn là nơi sản xuất ra Testosteron giúp gia tăng ham muốn yêu của đấng mày râu. Nhờ đó mà các chuyên gia tình dục khuyên bạn nên vuốt ve hoặc chạm vào túi giống để có thể gia tăng kích thích và hưng phấn cho mỗi cuộc yêu của mình.

Dương vật của nam giới chứa nhiều dây thần kinh hơn nhưng tih hoàn lại có nhiều cảm thụ đau. Vì thế chúng rất nhạy cảm với các kích thích đến từ bên ngoài. Nếu đưa lực siết trong thời gian dài sẽ dễ dần đến tình trạng bầm tím. Còn nếu bị đá mạnh tinh hoàn có thể bị tổn thương ảnh hưởng đến khả năng sản sinh ra tinh trùng.

Không phải một cặp song sinh

Tinh hoàn thường không đối xứng nhau ở hai nên thường thì bên nào có kích thước lớn sẽ ở vị trí thấp hơn bên còn lại. Theo nghiên cứu cho thấy tinh hoàn bên trái thường có xu hướng lớn hơn cũng như treo thấp hơn trong bìu. Lúc sắp xuất tinh thì hai bên tinh hoàn trong bìu sẽ dịch chuyển dần lên vị trí cao hơn.

Gần 85% nam giới có tinh hoàn bên phải thường nhích lên phía trên cơ thể trước tinh hoàn bên trái. Thường thì tinh hoàn sẽ nằm ở bìu treo ngoài cơ thể do nhiệt độ lý tưởng để có thể sản xuất tinh trùng thấp hơn từ 1 – 2 độ so với cơ thể. Nếu như khi cảm thấy lạnh thì chúng sẽ co lại để ấm hơn.

Nổi gân xanh khi chàng không thể đạt đỉnh

Đàn ông hưng phấn trong một khoảng thời gian dài mà không thể đạt đỉnh. Họ có thể bị đau do tinh dịch tích tụ mà không được giải phóng ra bên ngoài. Nếu như có cảm giác khí chịu này có thể khiến hai bên bìu tinh hoàn nổi gân màu xanh nhạt do các mạch máu khu vực này bị căng.

Một làm việc bằng hai

Lý do nào đó bạn bị mất một bên tinh hoàn thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Bên tinh hoàn khỏe mạnh đủ khả năng sản xuất tinh trùng cho quá trình thụ tinh. Bên cạnh đó chúng cũng có thể sản xuất đủ Testosteron để kích thích ham muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét