Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Một vài thói quen có thể khiến phái mạnh yếu sinh lý

Những người đàn ông thường lười vận động và lạm dụng những chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó việc ăn uống thiếu khoa học cũng như quan hệ tình dục bừa bãi cũng là điều dẫn đến tình trạng suy yếu sức khỏe sinh lý. 


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, các chuyên gia điểm mặt những điều dưới đây để các quý ông có thể nhận biết và phòng tránh.


Bị stress mà không biết cách giải tỏa

Những áp lực trong công việc và cuộc sống là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sức khỏe sinh lý sinh lý của đàn ông suy giảm. Đã có nhiều nghiên cứu cho thấy stress gây nên rối loạn giảm ham muốn tình dục hay còn gọi là tình trạng rối loạn cương dương. Chúng có thể giảm nội tiết tố nam Testosterone cũng như tăng tối loạn xuất tinh sớm hay không thể xuất tinh.

Lười vận động

Nhiều người thường làm những công việc với yêu cầu phải ngôi nhiều nên có thói quen ít vận động. Đây chính là sát thủ thầm lặng làm suy yếu chức năng sinh lý. Thời gian dài dễ gây những cơn đau tức tinh hoàn và dấu hiệu của tình trạng giãn tính mạch tinh. Máu ưc lại ở bìu và tinh hoàn không dân lưu về hệ tuần hoàn chung khiến cho hoạt động của tinh hoàn bị rối loạn.

Ăn uống thiếu khoa học

Việc ăn uống trong ngày ngày càng tiện lợi hơn nhưng đây cũng là cách ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe con người. Những thực phẩm đều dư thừa chất có hại mà thiếu một chất cần thiết cho cơ thể và duy trì sức khỏe sinh lý đàn ôn. Thức ăn nhanh chẳng hạn, đây là những loại thực phẩm tiện lợi song có mức độ phá hủy sức khỏe cao.

Những loại thức ăn nhanh được chiên với dầu mỡ người ăn nhiều dễ dẫn đến béo phì đây chính là nguyên nhân dẫn đến rối loạn mỡ máu, xơ vữa động mạch hay tình trạng đái tháo đường. bệnh lúy này thường ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng cương cứng như nồng độ nội tiết tố nam khiến cho mật độ tinh trùng giảm mạnh.

Lạm dụng rượu bia và thuốc lá

Trong thuốc lá có những chất có thể giúp giải tỏa tinh thần cũng như làm tăng hưng phấn cơ thể dành cho nam giới. Nhưng đây cũng chính là thủ phạm nguy hiểm làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và ung thư.

Nghiên cứu của các nhà khoa học Ấn Độ cho thấy ba phần tư đàn ông khi uống rượu bia đều gặp những vẫn đề liên quan đến rối loạn cương dương.

Quan hệ tình dục không an toàn

Việc quan hệ tình dục không an toàn dẫn đến tình trạng lây nhiễm các bệnh liên quan đến đường tình dục. Những sát thủ này gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe nghiêm trọng cũng như làm giảm các chức năng sinh lý của đàn ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét