Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Những điều đàn ông nên biết về sức khỏe tình dục

Đàn ông mà không có cảm hứng với sex tức là họ đang có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe. Trên thực tế thì có đến 25% nam giới gặp trục trặc trong chuyện ấy và con số này có thể cao hơn vì đàn ông thường không mấy bận tâm về tình trạng sức khỏe cũng như sinh lý của mình. 


Chuyện “yêu” và giấc ngủ

Tiến sĩ Billy Goldbergcó khá ít dấu hiệu giải thích lý do tại sao nam giới thường ngủ ngay sau khi quan hệ tình dục. Song Hormone Oxytocin, Prolactin, Acid Gamma Amino Butyric đều có tác dụng làm cho dễ ngủ.

> Học cách ăn người Nhật, uống ít sữa con vẫn cao lớn
> 6 bộ phận mong manh dễ vỡ nhất trên cơ thể nam giới
> Tiêu chuẩn vàng đánh giá sức khỏe nam giới trung niên
> Món ăn bổ dưỡng cho sinh lực của nam giới
> Đã hút thuốc lá thì loại nào cũng có hại

Còn bác sĩ người Canada David McKenzie, một chuyên gia đến từ khoa tình dục học thì cho biết, nam giới sau khi đã đạt cơn cực khoái thì cơ thể sẽ thay đổi. Hormone Prolactine được sản xuất dẫn đến những thay đổi trong cơ thể và tạo cảm giác mệt mỏi. Bên cạnh đó việc quan hệ cũng khiến các cơ bị mệt mỏi điều này dẫn đến tình trạng mất ngủ thường xuyên hơn.

Ham muốn của đàn ông cũng lên xuống thất thường

Trước đây người ta thường nghĩ chỉ có phụ nữ mới có những thay đổi trong tâm sinh lý thời kỳ sinh kinh nguyệt thì hãy suy nghĩ lại. Những thay đổi nội tiết tố Testosterone hàng tháng ở nam giới cũng ảnh hưởng đến tâm trạng, ham muốn cũng như sự thay đổi của râu, sinh lực và lượng tinh trùng.

Tiến sĩ Marcus Laux cho biết nam giới thường có nhiều năng lượng và khỏe mạnh hơn đồng thời nhu cầu ngủ cũng thấp hơn nhiều so với phụ nữ.

“Cậu bé” phản ánh sức khỏe tổng quát

Tiến sĩ Mehmet Oz cho rằng dù chỉ là cơ quan trong cơ thể song dương vật hoàn toàn có khả năng phản ảnh sức khỏe của những phần khác trên có thể. Cơ thể vận chuyển máu đến não, tim và thận cũng như khiến cho dương vật cương cứng hơn máu được bơm ở thể hang. Nếu bạn không thể cương cứng hoặc không đạt được cực khoái chắc chắn sức khỏe đã có những dấu hiệu bất thường.

Đàn ông mà không có hứng thú với tình dục là những người đang mất đi cân bằng của sức khỏe. Trên thực tế thì hiện nay có đến 25% nam giới bị trục trặc trong chuyện ấy. Con số này có thể cao hơn vì đàn ông không nói hiều đến tình trạng sức khỏe và sinh lý của bản thân mình.

Ngủ không tốt giảm khả năng cương dương

Bạn đang phải đối mặt với tình trạng ngưng thở lúc ngủ do tắc nghẽn thì bạn hoàn toàn có thể phải đối mặt với tình trạng rối loạn sinh lý. Nếu như bạn có dấu hiệu ngừng thở lúc ngủ thì đó là do tắc nghẽn là một loại rối loạn giấc ngủ và có rất nhiều trường hợp không được phát hiện, tình trạng này có thể khiến cho người bị mắc phải ngừng thở nhiều lần trong vòng 1 tiếng.

Bạn đang vướng phải những vấn đề này thì nên kiểm tra xem mình có bị ngừng thở lúc ngủ do tắc nghẽn hay không. Người đàn ông được chẩn đoán mắc chứng ngưng thở lúc ngủ do tắc nghẽn thường cảm thấy chuyện ấy củ mình được cải thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét