Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Vì sao không nên bỏ qua bữa sáng?

Bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Ăn sáng cung cấp năng lượng và khoáng chất, cải thiện não bộ, giúp cơ thể khỏe mạnh, làm tăng hiệu quả học tập và làm việc nhanh hơn.
5 tư thế yoga giúp phòng bệnh mùa Đông
5 cách giảm đau lưng cho bà bầu hiệu quả nhất
Cách giảm cân nhanh và an toàn nhất ngày nay
4 cách đơn giản giúp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng

1. Cung cấp năng lượng



Ăn sáng giúp cung cấp nhu cầu năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tạo cho cơ thể khỏe mạnh, làm việc hưng phấn và hiệu quả.

2. Tăng cường khả năng tập trung
Việc bỏ bữa sáng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, mất tập trung gây tình trạng stress. Vì vậy, cần ăn sáng để cải thiện sự tập trung của cơ thể.

3. Tăng cường hệ miễn dịch

Bỏ qua bữa sáng sẽ khiến các cơ quan trong cơ thể ốm yếu, dễ bị virut, vi khuẩn tấn công. Chính vì vậy, bữa sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng, cung cấp cho cơ thể hệ miễn dịch khỏe mạnh.

4. Kiểm soát cân nặng

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh, ăn sáng sẽ giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả, giúp kiểm soát cân nặng và đem đến vóc dáng hoàn hảo hơn so với những người bỏ qua bữa sáng.

5. Điều chỉnh đường huyết, tăng cường sức khỏe



Khi đói cơ thể sẽ bị hạ đường huyết, gây mệt mỏi, ốm yếu. Ăn sáng làm tăng hiệu quả học tập, khả năng ghi nhớ và tư duy nhanh nhạy.

Những người duy trì thói quen ăn sáng có mức cholesterol thấp hơn, kích thước vòng eo nhỏ hơn và mức insulin trong máu ổn định hơn.


Theo Soha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét