Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Xoa bóp tăng cường “bản lĩnh” đàn ông

Chức năng sinh lý của con người là yếu tố giúp phản ánh sức khỏe của nam giới cũng như sức khỏe phòng the. Nhiều yếu tố nam giới không được thăng hoa cũng như không làm tròn nhiệm vụ người chòng như thiếu hút testosterone, kẽm hay các nguyên tố vi lượng cần thiết khác. 


Nếu như muốn cải thiện tình trạng trên ngoài việc dùng thuốc hàng ngày, trong đó y học cổ truyền còn có phương thức độc đáo đó chính là xoa bóp bám huyệt tăng cường bản lĩnh đàn ông. Chúng tôi xin giới thiệu để người đọc có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết nhất.

> Tiêu chuẩn vàng đánh giá sức khỏe nam giới trung niên
> Món ăn bổ dưỡng cho sinh lực của nam giới
> Đã hút thuốc lá thì loại nào cũng có hại
> Những điều đàn ông nên biết về sức khỏe tình dục
> Dấu hiệu cảnh báo sức khỏe nam giới không thể bỏ qua

Xoa xát huyệt thận du, xương cùng cụt

Bạn chỉ cần đứng thả lỏng người. Hai chân xếp bằng vai rồi uốn đầu lưỡi đặt lên hàm trên. Giữ cho tình thần thư thái với hai mắt nhìn ra phía trước. Đồng thời co giang môn lên.

Tiếp theo là nắm hờ hai tay đưa ra sau lưng lấy phần mu bàn tay xoa rồi xát dọc hai thăn thịt từ huyệt thận du nằm ở dưới gai sống thắt lưng hai và đo ngang ra 1.5 thốn xuống vùng xương cùng cụt khoảng 100 lần hoặc tới khi cơ thể nóng lên. Những động tác này có tác dụng cố thận ích tinh và lợi khí cũng như hoạt huyết khỏe lưng gối.

Xoa xát huyệt mệnh môn và quan nguyên khí hải

Để thực hiện động tác này bạn ngồi thả lòng người, tay trái xoa, xát huyệt mệnh môn.

Lấy tay phải xoa rồi xát huyệt quan nguyên ở dưới rốn ba thốn và khí hải nằm ở dưới rốn 1.5 thốn theo chiều kim đồng hồ. Tiếp hành trong vòng 50 lần và ngược lại. Tiếp sau đó bấm quan nguyên khí hải đến 10 lần với lực vừa phải từ nhẹ đến mạnh rồi ngược lại.

Động tác này có tác dụng rất tốt để có thể bồi bổ hỏa khí, cường tinh, ích thận, để có thể thúc đầy tuần hoàn và nâng cao đề kháng cũng như sức khỏe của phòng the.

- Xoa bụng dưới và xương mu

Đầu tiên dùng lòng bàn tay xoa bụng dưới và xương mu theo chiều kim đồng hồ với một lừ nhẹ nhàng cho tới khi ấm nóng lên. Theo tác này có tác dụng ích khí hạ tiêu và mạnh cơ bụng để có thể tăng cường sự dẻo dai.

- Mát-xa dương vật và tinh hoàn

Bạn cần dùng hai bàn tay lần lượt matxa dương vật và tinh hoàn vài phút tiếp đó dùng ngón tay vê nhẹ mào tinh hoàn và tinh hoàn trong vòng 2 – 3 phút. Chỉ cần làm nhẹ nhàng để tránh cảm giác đau.

Thao tác này có tác dụng tuyệt vời trong việc thúc đẩy tuần hoàn cũng như tăng cường dinh dưỡng nuôi bộ phận sinh dục ngoài cùng như tổ chức bên trong. Chúng có thể làm tăng khả năng cương cứng cũng như sức mạnh chiến đấu tốt hơn.

- Xát đùi và cơ đáy chậu

Lấy tay xát đùi trong và cơ đáy chậu theo hướng từ trên xuống và ngược lại. Tiến hành mỗi bên 20 – 30 lần. Động tác này làm mạnh hông khỏe cơ đáy chậu để có thể góp phần sung mãn cho cuộc chiến.

Để có thể gia tăng bản lĩnh cho đàn ông như mong muốn thì ngoài việc thăm khám và điều trị đúng phác đồ của chuyên gia thì nam giới nên tránh sử dụng các chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét