Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Dấu hiệu cảnh báo sức khỏe nam giới không thể bỏ qua

Nếu như bạn thường xuyên đi tiểu về ban đêm hay ngực phát triển to bất thường có thể là dấu hiệu cảnh báo điều xấu về sức khỏe của cánh mày râu mà bạn cần phải chú ý đến.


1. Rối loạn cương dương

Nguy cơ cảnh cáo: Bệnh tim

Bác sĩ cảnh báo tình trạng rối loạn cương dương là dấu hiệu sớm của bệnh tim ở nam giới. Chính sự bất thương này trong hoạt động tình dục là biểu hiện rõ ràng nhất cho thấy những vấn đề liên quan đến sức khỏe của tim mạch.

> 6 bộ phận mong manh dễ vỡ nhất trên cơ thể nam giới
> Tiêu chuẩn vàng đánh giá sức khỏe nam giới trung niên
> Món ăn bổ dưỡng cho sinh lực của nam giới
> Đã hút thuốc lá thì loại nào cũng có hại
> Những điều đàn ông nên biết về sức khỏe tình dục

Nguyên nhân của bệnh tim mạch là do sự tích tụ những chất béo không bão hòa trong thành mạch mái cũng như sự cản trợ tuần hoàn máu. Những mạch mái của dương vật có kích thước nhỏ hơn nên nhạy cảm với cac vấn đề về tuần hoàn máu hơn các bộ phận khác.

2. Ngực phát triển lớn bất thường

Nguy cơ cảnh báo: bệnh gan, mất cân bằng Hormone

Thường thì nam giới khi béo phì thường có ngực lớn họ cần giảm cân và tập luyện nhiều hơn nữa. Song nhiều trường hợp sự phát triển bất thường của mô vú liên quan đến sự mất cân bằng của Hormone Testosterone và Estrogene do tinh hoàn hoạt động không được bình thường.

Bên cạnh đó bệnh gan cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực của nam giới phát triển bất thường. Bác sĩ nội thất khuyên bạn khuyên bạn nên kiểm tra nồng độ Hormone trong máu và có các biện pháp can thiệp kịp thời.

3. Thường xuyên đi vệ sinh vào ban đêm

Nguy cơ cảnh báo: ung thư tuyến tiền liệt, đại phì tiền liệt tuyến

Tiền liệt tuyến của nam giới nằm ngay ở dưới bàng quang. Chính vì thế mà mọi sự thay đổi của tuyến này sẽ tác động đến bàng quang của nam giới. Bạn thường xuyên đi tiểu đêm hãy gặp bác sĩ để có thể kiểm tra cũng như loại bỏ nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt sớm nhất.

4. Suy giảm khứu giác

Nguy cơ cảnh báo: Vấn đề sinh sản

Khi khứu giảm suy giảm là dấu hiệu của sự suy giảm khả năng sinh sản ở nam giới. Tinh hoàn hoạt động không đúng nó giảm tiết kích thích tố nam và tuyến yên không sản xuất Hormone Gonadotropin-Releasing. Hiện tượng này dẫn đến giảm số lượng và chất lượng của tinh trùng. Các chuyên gia khuyên nam giới nếu như gặp vấn đề bất thường về khứu giác nên kiểm tra nọi tiết và khám sức khỏe sinh sản tổng thể sớm phát hiện ra các vấn đề bất thường.

5. Sưng tinh hoàn

Nguy cơ cảnh báo: Ung thư tinh hoàn

Nếu như nam giới phát hiện ra tình trạng nổi u cục hay sung tinh hoàn tương đối phổ biến ở nam giới. Các khối u và sung lành tính không cần điều trị song nếu như tình trạng sung và nổi cục kéo dài và gây đau nức có thể là dấu hiệu của ung thư tinh hoàn. Theo nghiên cứu, ung thư tinh hoàn ảnh hưởng đến 2.000 nam giới trong độ tuổi từ 20 – 35 ở Anh. Nhưng thực tế thì đây lại là bệnh ung thư có tỷ lệ tử vong thấp, vì thế các chàng trai cũng không nên qua lo lắng nhưng cũng cần xem xét để kiểm tra kịp thời dấu hiệu bệnh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét