Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Top thực phẩm “vàng” giúp chàng kéo dài cuộc “yêu”

Chế độ ăn uống lành mạnh cùng việc tập thể dục thường xuyên làm tăng khả năng tình dục, giúp chàng kéo dài cuộc “yêu”, thăng hoa cảm xúc cùng bạn tình.








Việt quất

Đây được coi là một trong những “thần dược” cho quý ông bởi quả việt quất chứa các chất xơ ngăn ngừa cholesterol, thư giãn và cải thiện lưu thông mạch máu, gia tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, gây cương cứng, “chuyện ấy” kéo dài hơn.


Sung

Quả sung có chứa nhiều chất axit amin, glucose, saccarose, quinic acid, shikimic acid, oxalic acid, citric acid, malic acid, auxin giúp căng tràn cảm xúc tình ái để sẵn sàng cho một cuộc “yêu” hoàn hảo.


Hàu

Hàu được coi là một siêu thực phẩm hỗ trợ khả năng tình dục, cải thiện chất lượng tinh trùng bởi hàu sống có chứa 1 lượng kẽm lớn, tạo ra hormone testosterone nội tiết tố nam có vai trò quan trọng làm tăng ham muốn tình dục, tăng cường sinh lý hiệu quả.


Đậu phộng

Đậu phộng giàu axit amin L-arginine làm giãn các mạch máu ở dương vật, rất cần thiết để tăng khả năng tình dục ở nam giới.


Tỏi

Tỏi có chứa allicin có vai trò làm tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, giúp dương vật dễ dàng cương cứng, thời gian yêu kéo dài. Đây là một trong những “thực phẩm tình ái” dễ kiếm, đơn giản hỗ trợ sinh lý quý ông.



Chuối

Chuối chứa 1 loại enzyme bromelain, nguồn cung cấp vitamin B, giúp cơ thể luôn sung sức trong chuyện chăn gối, ngăn ngừa nguy cơ liệt dương và kích thích ham muốn ở nam giới


Sôcôla

Sôcôla có chứa hàm lượng phenylethylamine và alkaloid thúc đẩy cảm xúc viên mãn, giúp chàng dễ dàng nhập cuộc “yêu”, đồng thời sôcôla còn giàu năng lượng giúp chàng “sung mãn” khi làm “chuyện ấy”.



Theo Eva

0 nhận xét:

Đăng nhận xét