Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

“Chào cờ” vào buổi sáng nói gì về sức khỏe nam giới?

Các quý ông vẫn thường ngại ngùng vì sự cương cứng đến đỏ mặt vào mỗi buổi sáng thức dậy nhưng trên thực tế thì đây là dấu hiệu tốt đối với sức khỏe.


Dấu hiệu này cho thấy sự cương cứng vào ban đêm dã diễn ra cho thấy cơ thể của bạn đang hoạt động rất khỏe mạnh bình thường. Rõ ràng là bộ não của bạn đã có những nhận thức rất bình thường trong khi ngủ. Chính vì thế mà khi thức dậy nam giới không thấy có những biểu hiện bình thường này thì nên suy nghĩ lại và tìm hiểu các nguyên nhân về sức khỏe.


Một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải thích cho việc chào cờ vào mỗi sáng quan tọng như thế nào đối với sức khỏe cũng như các dấu hiệu khiến chúng ta nên lo lắng.

Tại sao có hiện tượng “chào cờ” vào buổi sáng

Hàng ngày, não bộ người phải giải phóng một lượng chất được gọi là Noradrenaline đây một loai hormone gây cản trở cương cứng. Song trong khi ngủ thì não bộ thường giải phóng loại chất này ít hơn vì thế ban đêm cậu nhỏ sẽ tự đứng dậy. Việc này diễn rải rác trong đêm chứ không liên tục.

Hiện tượng “chào cờ” nói gì về sức khỏe nam giới?

Bạn nhận thấy luôn có sự cương cứng trong khi ngủ chứng tỏ rằng việc lưu thông máu trong khi ngủ có thể đủ sức khỏe mạnh cho sự lưu dẫn máu tới dương vật rất tốt. Chính vì thế thật dễ dàng có thể phát hiện nam giới đang gặp vấn đề gì đó nếu như anh ta luôn cố gắng cương cứng khi quan hệ tình dục mà không được mong đợi.

Trong khi đó, vào mỗi buổi sáng thức dậy nam giới vẫn có thể cương cứng được bình thường chứng tỏ bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến tâm lý. Vấn đề lo âu hoặc chứng trầm cảm có thể ảnh hưởng đến sinh lý chứ không phải vấn đề sức khỏe.

Nếu như nam giới không có sự cương cứng vào ban đêm có thể do một vấn đề liên quan đến việc dẫn máu tới dương vật đang có trục trặc. Khi máu không tới được thể hang thì việc cương cứng sẽ gặp khó khăn hơn.

Lợi ích nào từ việc cương cứng vào ban đêm?

Việc cương cứng vào buổi sáng có thể hỗ trợ cho những chức năng quan trọng của cơ thể. Chúng có thể giữ cho dương vật luôn trong tình trạng khỏe mạnh và sẵn sàng chiến đâu. Thường xuyên cương cứng trong đêm sẽ giúp mô dương vật luôn trong tình trạng mềm mại, co giãn tốt. Nhờ đó mà các cơ khỏe mạnh và được tập duyệt thường xuyên.

Những cơ trơn qua đó được thư giãn và kiểm soát máu dồn tới dương vật tốt hơn. Những cơ trơn này có tác dụng ngăn việc rút ngắn kích thước của dương vật nếu như không có sự cướng cứng thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét