Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Lưu ý 10 điều đàn ông nên làm mỗi ngày

Để có thể bảo vệ sức khỏe cũng như giúp tinh thần thoải mái nhất các nam giới nên làm những điều này mỗi ngày.


Với nam giới, việc xây dựng những thói quen tốt không phải điều đơn giản. Nhưng thực tế thì để có sức khỏe tốt các chàng nên làm điều này từ lâu. Ví dụ như tập thể dục thường xuyên, mặc quần áo màu đỏ, kết hợp với các bài tập xương chậu chúng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ đấy.

Chú ý khối u tuyến yên ở những đàn ông đột nhiên bất lực
Thủ phạm khiến quý ông giảm kích thước bộ phận sinh dục
4 bệnh lây truyền qua đường tình dục nam giới dễ mắc
7 nguyên tắc cần nhớ khi dùng kháng sinh

Chơi game

Nghiên cứu của tiến sĩ thần kinh học người Mỹ có tên Richard Haier thì một trò game mới có thể giúp làm dày hơn vỏ não. Hơn nữa, nếu tiến hành chơi những trò hợp lý kích thích hoạt động của thần kinh cũng như cải thiện sức khỏe tổng thể của não bộ.

Các bài tập xương chậu

Những bài tập xương chậu không chỉ dành cho phụ nữ mà nam giới cũng nên tập để có thể cải thiện sức khỏe và đời sống. Những nhà nghiên cứu tại Bristol cho biết những nam giới bị rối loạn chức năng cương dương có thể cải thiện tình hình nếu như tiến hành tập đều đặn bài tập này.

Bắt tay

Đại học Illinois mới tiến hành nghiên cứu và kết luận sự tương tác xã hội bằng một cái bắt tay giúp kích hoạt các nhân Accumbens trong não giúp đóng vai trò trong việc gia tăng cảm xúc vui vẻ và hứng thú.

Mặc đồ màu đỏ

Những chàng trai yêu thích và vận đồ đỏ mỗi ngày có thể gia tắng sự hấp dẫn đối với phái nữ nhiều hơn những chàng trai khác.

Cắt tỉa râu (không phải cạo)

Phần râu tóc trên khuôn mặt của các chàng trai được đánh giá là có khả năng hấp dẫn phụ nữ. Theo nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học tại Đại học New South Wales cho thấy râu là chỉ số tự nhiên để có thể đánh giá các thuộc tính xã hội và tình dục ở nam giới. Chúng cũng thể hiện tình trạng sức khỏe và kỹ năng làm cha.

Giải lao hợp lý

Việc duy trì thói quen nghỉ ngơi đều đặn mỗi ngày không phải là hành vi lười biếng mà còn góp phần giúp gia tăng năng suất cho công việc. Bởi lẽ nếu như làm việc quá nhiều mà không có thời gian nghỉ rất dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi hay mất tập trung. Song giải lao chứ không phải cái cớ để kiểm tra Facebook mà thay vào đó là rời khỏi ghế và đi lại trong phòng.

Làm công việc nhà

Những công việc nhà hàng ngày giúp cho đàn ông trở thành người chống, người cha tuyệt vời nhất. Điều đặc biệt đó là trong mắt của các cô con gái. Bên cạnh đó, đời sống của những quý ông siêng làm việc nhà cũng viên mãn.

Ăn sáng với Protein

Giáo sư dinh dưỡng Donald Layman tại Đại học Illinois cho biết việc sử dụng đều đặn 30g Protein cho mỗi bữa sáng mang đến lợi ichs sức khỏe tuyệt vời cho ngày làm việc mới. Chúng giúp điều chỉnh năng lượng đường trong máu cũng như giảm cảm giác thèm ăn mỗi ngày.

Tắm với vòi sen lạnh

Những lúc khó chịu nếu các chàng trai chịu khó tắm với nước lạnh sẽ giúp ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh trầm cảm. Cơ thể tiếp xúc với nước lạnh sẽ giúp kích hoạt hệ thần kinh giao cảm, tăng mức Endorphin và giải phóng Noradrenaline rất tốt cho cơ thể.

Cực khoái

Theo nghiên cứu thì đàn ông khó có đủ năng lượng để có thể duy trì hoạt động tình dục mỗi ngày nhưng việc xuất tinh thường xuyên rất có lợi cho sức khỏe. Nghiên cứu 18 năm của Hiệp hội Tiết niệu Mỹ cho thấy người xuất tinh 21 lần mỗi tháng trở lên giảm 20% nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt. Nhưng giây phút cực khoái giúp giải phóng Hormone Oxytocin và DHEA. Các chất này giúp ngăn ngừa tình trạng ung thư ở nam giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét