Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

6 bộ phận mong manh dễ vỡ nhất trên cơ thể nam giới

Theo các chuyên gia thì đa số nam giới có tuổi thọ thấp hơn phụ nữ bị bệnh tật tấn công sớm hơn khi tuổi còn trẻ. Thực tế thì có 6 bộ phận cơ thể quý ông thường rất mong manh nên dễ gây bệnh nhất hãy bảo vệ kịp thời nhất dành cho mình.


Như chúng ta đều biết ngay cả những chàng trai rắn giỏi khỏe mạnh nhất thì thực tế cho thấy họ cũng có lúc bị bệnh tật quật ngã khiến nhiều người không thể tin được. Bởi vì cơ thể nam giới có những bộ phận rất yêu chúng được các chuyên gia đánh giá khá mong manh. Chúng được coi là tử huyệt có thể tấn công nam giới bất ngờ nhất.ư


Bạn hãy xem qua để phòng tránh rủi ro khi cần thiết.

1. Dạ dày

Nam giới thường có thói quen uống rượu, hút thuốc lá không những thế họ còn ăn uống thiếu điều độ, ăn nhanh hơn và nhiều hơn. Nhiều lý do liên quan đến thói quen thiếu lạnh mạnh nên nam giới thường có tỉ lệ mắc bệnh dạ dày tủng bình cao hơn phụ nữ lên đến 6 lần.

2. Gan

Những người đàn ông vốn dĩ có mỗi quan hệ giao lưu rộng rãi hơn phụ nữ nên có nguy cơ mắc bệnh viêm gan siêu vị cao hơn. Bên cạnh đó, hầu hết nam giới đều uống rượu nhiều trong khi đó chức năng gan hoạt động tối đa cũng chỉ đáp ứng việc phân giải và chuyển hóa khoảng 60 – 80ml rượu. nếu như uống nhiều loại rượu này có thể ảnh hưởng nhiều đến gan.

3. Trực tràng

Những người đang ông thường ăn nhiều chất béo và chất đạm hơn nhiều so với phụ nữ. Đây chính là một trong những nguyên nhân quan tọng gây nên tình trạng ung thư trực tràng. Vì thế để có thể ngăn ngừa bệnh về trực tràng trong thực đơn và trên bàn ăn nhà bạn nên chuẩn bị thật nhiều rau và trái cây. Đồng thời bổ sung hàng ngày lượng chất xơ cần thiết cho nam giới để đảm bảo sức khỏe.

4. Tim

Để có thể đánh giá một cách tổng thể vấn đề này, công việc của nam giới nói chung thường căng thẳng hơn. Chính vì thế mà áp lực phải chịu đựng của nam giới thường chịu nhiều hơn so với các chị em. Chính vì thế mà tỷ lệ nam giới nhập viện vì nhồi máu cơ tim cao hơn từ 7 – 10 lần so với các chị em.

Để có thể ngăn ngừa được tình trạng này các quý ông nên thay đổi chế độ sinh hoạt sao cho khoa học và có thể bảo vệ sức khỏe cho mình. Nên dừng hút thuốc lá, giảm uống bia rượu và nam giới cần phải duy trì trọng lượng của cơ thể bình thường. Bên cạnh đó học cách giải tỏa áp lực một cách hiệu quả nhất.

5. Tuyến tiền liệt

Số liệu khảo sát cho thấy có tới 60% nam giới trên 50 tuổi mắc phải các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt. Vì thế để có thể ngăn ngừa được bệnh này cần chú ý là không nên gồi trong tư thế đè nén tuyến tiền liệt hoặc để cho bộ phận này bị quá tải. Đồng thời cũng cần kiểm soát hoạt động tình dục một cách hợp lý nhất cũng như hạn chế ăn cay.

6. Da

Nam giới thường không mấy chú ý đến làn da vì thế không sử dụng các loại kem dưỡng, kem chống nắng hay không mấy chú ý đến các việc kiểm tra sức khỏe của da. Chính vì thế mà nam giới có nguy cơ tử vong vì khối u ác tính trên da cao gấp đôi so với phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét