Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Cùng khám phá về cực khoái của hai giới

Điểm cực khoái đó chính là đỉnh cao của tình dục. Nhưng tại sao đàn ông dễ cực khoái hơn phụ nữ? Và phụ nữ có thể tân hưởng sự đa cực khoái? Hãy cũng chúng tôi tham khảo những thông tin ấn tượng dưới đây để có thể tìm hiểu các thông tin này.


Liệu bạn có biết được rằng những khác biệt cực khoái của hai giới đó là những bí ẩn dài hơi nhất của y khoa đã được vén màn dần dần.

> Bài thuốc hay: Lá xương sông trị ho tiêu đờm
> Những điều không thể bỏ qua về dưa muối cần phải biết
> Mẹo hay mách bạn: Kê chân cao khi ngủ, tốt hay nguy hiểm?
> Top lợi ích sức khỏe của hàu tươi mà nhiều người chưa biết
> Những thói quen "giết chết" khí chất của nam giới cần phải tránh

Nhân tố Dopamin

Mặc dù có nhiều điểm khác biệt giữa hai giới thì cả đàn ông lẫn đàn bà đều có cùng hoạt động thần kinh trong suốt thời gian cực khoái. Quá trình làm tình và đạt được đến sự cực khoải thì cả hai giới cùng mất rất nhiều sức lực.

Đây chính là lý do khi lâm trận chẳng ai có thể nghĩ được gì khác. Song vẫn có những điểm nóng trong chuyện này. Trong đó là các Accumben hạt nhân đó là một vùng não chịu trách nhiệm tạo ra cảm xúc sung sướng thông qua việc phát ra một chất truyền dẫn thần kinh gọi là dopamin.

Ngoài tình dục ra thì các nhân tố dopamine cũng được kích hoạt bởi cocain, amphetamin, caffein, nicotin và socola. Song khi đã đạt được cực khoái đàn ông và phụ nữ lại có những phản ứng khác nhau. Nam giới, não bộ thường trở nên thụ động với các kích thích cảm ứng xa hơn của bộ phận sinh dục do hệ quả trực tiếp của việc cực khoái.

Với phụ nữ thì não vẫn tiếp tục hành động ngay cả khi đã đạt được cực khoái. Vấn đề này có thể giải thích tại sao phụ nữ có thể hưởng thụ được những cơn cực khoái còn nan giới thì lại không thể.

Vì sao cực khoái giữa hai giới khác nhau?

Những hình ảnh quét não bộ vẫn đang gây nhiều tranh cãi thì cần phải tiến xa hơn để mổ xẻ sự cực khoai. Dương vật chỉ có một đường duy nhất để mang các cảm xúc đến với não bộ trong khi đó tuyến sinh dục nữ lại có 3 – 4 đường.

Trung tâm hoạt động của tình dục nữ là âm vật. Đây là bộ phận nhỏ có hình viên sỏi dài khoảng 1cm nằm ở phái trước của âm đạo. Chúng có chức năng gây khoái cảm cho phụ nữ nói chung. Khoảng 30 - 40% phụ nữ cho biết họ chưa từng có cực khoái bằng đường âm đạo.

Hiện tượng cực khoái âm đạo là đặc quyền cho một số ít người. Nhiều nghiên cứu cho thấy cực khoải ở phụ nữ đến từ việc kích thích âm đạo và âm vật là ngang nhau. Bên cạnh đó kích thước và vị trí của âm vật dường như không ảnh hưởng đến cơn cực khoái trong suốt quá trình quan hệ tình dục.

Nếu tựu trung lại có nhiều con đường mà phụ nữ có thể đạt được cực khoái chúng có thể thông qua kích thích âm đạo hay âm vật hoặc là cả hai. Nếu chưa kể các kích thích từ cổ tử cung và vú cũng mang lại những cực khoái và những hình thức cảm xúc khác biệt đáng kể cho phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét