Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Nước ép lựu: Bí quyết tăng ham muốn chuyện sex cho cả 2 giới

Theo nghiên cứu cho thấy nước ép của lựu có thể cải thiện đáng kể chuyện ham muốn tình dục cho cả hai giới. Chúng được coi là loại trái cây đặc biệt được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây.


Lựu: "Siêu trái cây" dành cho nam giới?

Gần đây nhóm nghiên cứu của trường Đại học Queen Margaret, Edinburgh (Anh) đã công bố kết quả cho thấy tác dụng đặc biệt của quả lựu. Các nhà khoa học đã tiến hành khảo sát ở 58 người ở độ tuổi từ 21 – 64 tuổi. Khi kiểm tra mức độ Hormone và huyết áp các nhà khoa học đã cho những người tham gia uống một ly nước ép quả lựu. 


Khi tiến hành trong 2 tuần tất cả những người tham gia khảo sát đều có nồng độ androgen tăng lên nhiều ở mức dao động từ 16 – 30%. Bên cạnh đó tâm trạng của người này cũng có những biểu hiện tích cực và vui vẻ hơn nhiều so với trước.

Với nam giới khi nồng độ Hormone nam tăng lên thì các dấu hiệu ham muốn cũng tăng lên và biểu hiện ra một cách rõ ràng. Còn với nữ giới ăn lựu làm cho tuyến thượng thận và buồng trứng sản xuất ra một số kích thích tố làm tăng ham muốn tình dục cải thiện sự săn chắc của cơ xương.

Đồng thời lựu còn có thể giúp ngăn ngừa bệnh về tim cũng như cải thiện chức năng của hệ tuần hoàn để hỗ trợ quá trình lưu thông máu và cải thiện hiệu suất tình dục.

Cách chọn lựu ngon

Thị trường bán rất nhiều loại lựu khác nhau đặc biệt là vào chính vụ thu hoạch song việc chọn được loại lựu ngon không phải là vấn đề đơn giản mà ai cũng có thể biết được. Dưới đây là một số bí quyết để có thể giúp bạn tìm được những quả lựu ngon ngọt nhất.

1. Lựu màu vàng thường ngọt hơn

Nhiều người thường nghĩ rằng trái cây càng đỏ càng ngọt song lựu thì lại không hẳn như vậy. Thực tế thì lựu có rất nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau trong đó phổ biến nhất đó là hai loại lựu vỏ vàng và lựu vỏ đỏ.

Hai loại lựu này giống có vỏ vàng thường có độ ngọt hơn nhiều so với lựu đỏ. Những quả lựu ngọt thường có màu da loang lổ lá ngắn rộng còn những giống lựu chua có quả đều và màu vỏ sáng bóng lá lựu hình nhọn dài.

2. Quả lựu góc cạnh ngon hơn quả tròn

Những người mua lựu hay chọn mua quả béo tròn có nước da sáng bóng nhưng thực tế cho thấy những quả lựu ày thường có vỏ dày hơn các quả khác.

Thay vào đó những quả lưu góc cạnh hay méo mó hoặc có những múi nhấp nhô chính là những quả chín giá có vỏ mỏng hay hạt lựu bên trong sẽ mẩy hơn nhiều.

3. Chọn những quả mọng nước, nặng tay

Nếu như cầm lựu lên thấy nặng tay có vỏ mỏng cũng như mong nước thì nên mua. Nếu như cầm hai quả lựu có cùng kích thước quả nào cảm thấy nặng hơn thì sẽ có nhiều nước hơn và có phần thịt đầy đặn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét