Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Có lẽ bạn chưa biết ăn chuối chữa chứng xuất tinh sớm

Theo các chuyên gia thì chuối chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chúng có tác dụng cực kỳ tốt trong việc điều trị các chứng xuất tinh sớm được nhiều người ưu tiên sử dụng được nhiều người tin tưởng.


Dùng chuối để chữa trị xuất tinh sớm

Cứ 100g thịt chuối chứa 1,2g protein, 0,5g mỡ, 19,5g hydrat, 0,9g xơ, 9mg canxi, 31mg phốt pho, 0,6mg sắt và 27mg magie. Chính vì thế mà chuối là loại quả có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Người dùng chuối nhiều sẽ không bị tăng cân hay dư thừa mỡ máu mà ngược lại chúng lại cực kỳ tốt đối với sức khỏe.

> Những điều đàn ông nên biết về sức khỏe tình dục
> Dấu hiệu cảnh báo sức khỏe nam giới không thể bỏ qua
> Xoa bóp tăng cường “bản lĩnh” đàn ông
> Viêm mào tinh hoàn - bệnh lý liên quan đến vô sinh ở nam giới
> Những thực phẩm nên kiêng đối với người yếu sinh lý

Vì chứa rất ít muối nên thích hợp tuyệt vời cho người bệnh tim mạch. Bên cạnh đó nhờ tỷ lệ hợp lý giữa magie và Canxi mà chuối có khả năng điều hòa quy trình dẫn truyền thần kinh của các cơ tim. Các chuyên gia nghiên cứu cho rằng hoạt động trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về chuyện sex của thực khách mà còn có thể thu ngắn thời gian trở lại sàn đấu của các quý ông. Bên cạnh đó, hàm lượng magie cao ở trong chuối là phương thuốc để có thể hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm.

Với nam giới thì magie có ý nghĩa hết sức quan trọng, nếu thiếu đi vi lượng này sẽ gây phiền toái đến sức khỏe tình dục của các quý ông. Nhiều nghiên cứu cho thấy một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh trùng bị suy yếu là do thiếu các yếu tố vi lượng trong đó quan trọng hơn cả là magie.

Các chuyên gia cho rằng magie là chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn và tăng cường hấp thụ canxi để có thể cải thiện chất lượng tinh trùng cũng như tăng cường khả năng sinh sản.

Nếu mỗi ngày ăn hai quả chuối có thể giúp cho bộ não thêm linh hoạt hơn cũng như tinh thần thêm thư thái để có thể ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm và cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới. Bên cạnh đó một số thực phẩm khác cũng có hàm lượng Magie cao như rong biển, lúa mì, đậu phộng, khoai tây, kiều mạch…

Lời khuyên dành cho quý ông là nếu như bảo vệ phong độ của mình thì mỗi buổi sáng nên ăn một bát ngũ cốc kèm một quả chuối.

Lưu ý khi bảo quản và ăn chuối

Đừng lọt vỏ quá sớm nếu muốn tận dụng thành phần sinh học của chuối. Trường hợp nếu như chưa dùng nên giữ chuối ở nơi thoáng mát tự nhiên. Chuối mất hết tác dụng nếu trữ trong tủ lạnh hay ngăn đá mua chuối cùng cần biết cách chọn chuối.

Trường hợp nếu như chuối còn tươi nhưng trên vỏ có nhiều mảnh lớn nhưng xuất hiện màu đen thì không còn tác dụng dược lý và tính chất dinh dưỡng nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét